Kunst Und Poesie viết bằng hai thứ tiếng Việt và Đức

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Chữa bệnh bằng năng lượng sinh học

20120814-143457_3_0

Chữa bệnh bằng năng lượng sinh học
  
THEO THEOMEDIZIN* LÀ GÌ?

  
Khi trong tâm hồn đau khổ, thì cơ thể  con người  sẽ không thể nào khỏe mạnh được. Khi tâm hồn bạn còn đau khổ thì con người ta sẽ khó có thể thực sự phát triển được tâm trí. Khi tâm hồn còn đau khổ thì khó có thể minh triết giác ngộ được trong  tim mình.


Vật chất của cải có thể giúp cho con người tạm thời hài lòng với cuộc sống. Nhưng sự khao khát sâu sắc   hiểu biết  về sự vật ,  ý nghĩa của cuộc sống, cùng  những câu hỏi thường được đặt ra với những : “Tại sao?”  xuất hiện trong ý thức hay vô thức vẫn  không ngừng trăn trở trong con người.
Con người  sống trong thời điểm của hiện tại trong ở đây và lúc này . Họ bị lôi cuốn vào những đòi hỏi hiện sinh hàng ngày  với  sức ép tham vọng   thành quả và ước vọng trẻ mãi không già  khiến trực giác của con người không còn đủ nhậy cảm để nhận ra những tín hiệu từ tâm hồn của họ. Tất cả phải có  sự kiểm soát nhất định được thực hiện trong tầm tay của bạn . Ngay cả đối với sức khỏe cũng vậy . Cơ thể được chăm sóc  bằng đủ các loại thuốc trợ giúp hay bổ xung ( Các kiểu Vitamin hay thức ăn trợ giúp ) để có thể có cái được gọi là sự chăm sóc tối ưu  cho cơ thể.  Những chất dưỡng với lời hứa hẹn cho sự trẻ mãi không già , hay những hoạt động thể thao để duy trì vẻ đẹp bên ngoài. Nhưng còn có điều gì  nữa đang tồn tại trong  cơ thể của bạn? Đó chính  là linh hồn. Nó quyết định cho bắt đầu cuộc sống của con người và cả sự kết thúc. Khi  linh hồn ra đi, người đó sẽ chết.
Tất cả đều  có sự liên kết với nhau. Tâm hồn mang lại cuộc sống cho cơ thể và trí tuệ giúp ta hiểu biết . Tâm hồn cũng như trí tuệ chỉ có thể hoạt động  trong cơ thể con người .
Vì lý do này, người ta chỉ  có thể khỏe mạnh chỉ khi nhận ra sự quan trọng trong tổng thể này. Chỉ  có như thế họ mới có thể tìm thấy sự thanh bình và hòa hợp của mình với  bản thân mình và những người xung quanh.  Đây là cách tiếp cận của   Theomedizin  . Con người nên  bắt đầu phải chịu trách nhiệm cho bản thân mình, bởi vì chỉ có họ mới có thể tạo dựng được những ảnh hưởng với bản thân qua những suy nghĩ, lời nói và hành động của mình. Theo giả định  Theomedizin  rằng tất cả các bất hòa trong con người xảy ra phần lớn bắt đầu từ các tắc nghẽn dòng năng lượng sinh học trong cơ thể
– Mà chúng được xây dựng từ những yếu tố như sợ hãi, giận dữ, lăng mạ, chấn thương – xảy ra trong đời sống. Quá trình này được dựng lên vô ý thức từ những ý nghĩ tiêu cực
Thiền năng lượng sinh học sẽ giúp các bạn giải tỏa được các mô hình ý nghĩ tiêu cực và đồng thời chữa lành  bệnh qua sự chuyển động của dòng năng lượng sinh học bằng  dòng suy nghĩ lành mạnh.
 Với lòng biết ơn, sự tha thứ và sự chấp nhận – ta có thể nâng cao hiệu quả chữa bệnh của thiền năng lượng sinh học cho con người
Và tất cả điều này có thể thực hiện được  thông qua năng lượng sinh học , được hình thành  trong tất cả bốn nguyên tố, lửa, đất, nước và không khí.
Năng lượng sinh học có thể giúp mọi người hồi phục lại sức khỏe – cho linh hồn, tâm trí và cơ thể. Con người có mọi điều kiện trong tay. Bằng sự tự nguyện tự giác của mình, các bạn sẽ  tự quyết định cho mong muốn  thay đổi điều gì đó cho chính  bản thân  và tăng cường sức lực tiềm tàng của chính mình.  Chỉ thông qua sự sẵn lòng thay đổi trong bản thân, bạn  có thể thoát khỏi tắc nghẽn và  bệnh tật; thay đổi cuộc sống của mình  tốt  đẹp hơn.
Theomedizin*
tác dụng không chỉ ở trong cá nhân sức khỏe mỗi con người, mà  ở cả môi trường xung quanh nó,  nó có một ảnh hưởng đáng kể với con người.. Người ta chỉ có thể khỏe mạnh trở lại khi bản thân hài lòng và hạnh phúc – với gia đình, với công việc. Để có thể đạt được điều ấy, đòi hỏi chúng ta phải thay đổi không phải  bối cảnh bề  ngoài mà chính là sự quay trở lại với bản thân mình, thế giới trong ta.
Theo như sự hiểu biết của tôi, năng lượng sinh học không có giới hạn. Giới hạn chỉ xuất hiện khi con người tự đặt ra cho bản thân mình.

Từ đáy lòng tôi chúc các bạn lòng can đảm đi theo con đường mới. Và hy vọng rằng, các bạn sẽ nhận ra chính bản thân mình và đến được với mình, tìm đến được tâm điểm của mình và  thực sự hạnh phúc.

Viktor Philippi – người sáng lập của TheoMedicine

Trân trọng, Viktor Philippi

*Theomedizin : thuốc  của Thượng Đế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét