Kunst Und Poesie viết bằng hai thứ tiếng Việt và Đức

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Cuộc sống này thật đáng sống biết bao…Das Leben ist lebenswert!



Hầu hết mọi người đều biết tôi, nhưng trên thực tế không ai biết câu chuyện thật sự của tôi. Khi tôi ba tuổi người cha của chúng tôi đã rời bỏ chúng tôi. Tôi đã học ở 3 trường trung học khác nhau và chiến đấu với triệu chứng đọc và viết bị yếu và rối,  triệu chứng này đã là một thử thách lớn trong suốt thời kỳ đi học đối với tôi. Cuối cùng thì tôi đã rời trường học không có một mảnh bằng. Năm tôi 23 tuổi người bạn thân nhất của tôi River Phoenix đã qua đời khi dùng thuốc quá liều. . Năm 1998 tôi quen   Jennifer Syme. Chúng tôi đã yêu nhau ngay lập tức và năm 1999 cô ấy đã có thai đứa con gái đầu lòng của chúng tôi. Đúa bé đã chết khi nó vừa  8 tháng. Chúng tôi đã suy sụp hoàn toàn và nỗi buồn  về  sự mất mát này đã dẫn đến sự tan vỡ hạnh phúc của hai chúng tôi. Mười tám tháng sau Jennifer đã chết trong 1 vụ tai nạn ô tô. Từ đó tôi trốn tránh tất cả mọi quan hệ có chiều sâu và tôi cũng không còn  muốn có con nữa. . Em gái nhỏ của tôi mắc chứng bệnh bạch cầu . Hôm nay cô ấy đã khỏi bệnh và tôi ủng hộ 70% số tiền lương của tôi từ bộ phim Matrix cho cho bệnh viện chuyên điều trị bạch cầu.

Tôi là một trong số ít những ngôi sao Hollywood không có biệt thự lớn. Không có người bảo vệ và  không mặc đồ Hippi . Và mặc dù tôi rất giàu có, tôi vẫn đi tàu điện ngầm và yêu thích điều ấy!
Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể cùng nhau dồng ý rằng, dù số phận của chúng ta có khắc nghiệt đến đâu chăng nữa, chúng ta vẫn có thể lớn lên từ nó.
Bất kể điều gì có thể xảy ra với cuộc đời của bạn- bạn cũng đều có thể vượt qua được nó.
Cuộc sống này thật đáng sống biết bao.
Vân Anh Wendler dịch Keanu Reeves
————————————————————–
Die meisten Menschen kennen mich als Person, aber sie kennen nicht meine Geschichte. Als ich drei Jahre alt war, verließ uns mein Vater. Ich besuchte drei verschiedene Oberschulen und mühte mich mit Legasthenie ab, was meine Schulzeit für mich herausfordernder machte als für die meisten anderen Schüler. Letzlich ging ich ohne Abschluss von der Schule ab. Als ich 23 Jahre alt war, starb mein engster Freund River Phoenix an einer Überdosis. 1998 lernte ich Jennifer Syme kennen. Wir verliebten uns sofort ineinander und 1999 war Jennifer schwanger mit unserer Tochter. Unser Kind wurde im 8. Monat totgeboren. Wir waren am Boden zerstört und die Trauer um unser Kind führte auch zu einem Ende unserer Beziehung. 18 Monate später starb Jennifer bei einem Autounfall. Seither vermeide ich tiefe Beziehungen und ich möchte auch keine Kinder haben. Meine jüngere Schwester hatte Leukämie. Heute ist sie geheilt und ich spendete 70% meiner Gage aus Matrix an Krankenhäuser, die auf die Behandlung von Leukämie spezialisiert sind.
Ich bin einer der wenigen Hollywoodstars, die keine Riesenvilla haben. Ich habe keine Leibwächter und trage keine hippen Klamotten. Und obwohl ich steinreich bin, fahre ich mit der U-Bahn und ich liebe es!
Ich denke , dass wir uns darin einig sein können, dass wir sogar dann, wenn wir schweren Schicksalsschlägen ausgesetzt sind, immer wachsen können.
Ganz egal, was dir in deinem Leben widerfährt – du kannst es überwinden!
Das Leben ist lebenswert!
Keanu Reeves

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét