Kunst Und Poesie viết bằng hai thứ tiếng Việt và Đức

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2024

Tháng tư



Những ngày đầu của tháng tư, tôi sẽ gọi mùa Xuân như thế,
bởi trong tiếng gió đi qua, có nụ cười của người đón chào ngày mới.
Tôi sẽ gọi mùa Xuân như thế ,
Trên vòng Nguyệt quế đầy gai, chiếc lá khô thế thân vẫn rụm mình đón nắng.
Bởi
những nụ hoa kiên cường sau mùa đông trắng
Nứt bung mình màu bình dị thân thương.
Và tôi sẽ còn gọi mùa Xuân là tháng tư bất tử.
Khi bạn bên tôi, trong veo như nước sau mưa đọng giữa rừng già.
Trái tim bất tử, bạn nhìn tôi hay tôi đang nhìn bạn?
Khi vạn vật bắt đầu mang tâm ý một mùa Xuân.
4.4.2024
Vân Anh Wendler
Nhìn bằng trái tim có ý nghĩa gì?
Nó có nghĩa là nhìn bằng trái tim, nhận ra bản chất thực sự và tia sáng thần thánh ở người trước mặt của mình và giải quyết mọi vấn đề trong mối liên hệ sâu sắc ấy với nhau. Thông điệp có ý nghĩa như: Tôi nhìn vào bạn và nhận ra tâm hồn bạn.
Was bedeutet es mit dem Herzen zu sehen?
Es bedeutet mit dem Herzen zu sehen, das wahre Sein und den göttlichen Funken in seinem Gegenüber zu erkennen und die tiefe Verbundenheit miteinander anzusprechen. Die Botschaft heißt so viel wie: Ich sehe in dich hinein und erkenne deine Seele.
Google





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét