Kunst Und Poesie viết bằng hai thứ tiếng Việt và Đức

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Năm 2017 của các cung Hoàng đạo

Cung Bạch Dương( 21.03.- 20.04)
Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây1

 Là năm bạn có thể hiện những gì bạn thực hành được.
Sao Thổ và sao Thiên Vương là những chòm sao  bảo đảm sự thành công của bạn trog năm 2017. Nhờ 2 chòm sao này bạn sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ , đồng thời cả những thử thách mới. Khích lệ hứng thú thực hành những điều mới mẻ. Chính vì thế sẽ có nhiều thuận lợi cho bạn khi bạn lập cho mình 1 mục đích  lâu dài và kiên định làm theo mục đích ấy. Hãy nhớ điều này " nếu không mạo hiểm thì cũng không đạt được gì ". Khi bạn dám dứng trước thử thách của mình bạn sẽ lớn lên,   và trưởng thành trong thực thi và vượt qua nó
, từ đó bạn sẽ có được niềm tin vào chính bản thân mình.

Bạch Dương ở cung thứ 3 ( 10. đến 20.4)phải vượt qua một số cuộc kiểm duyệt và thử thách. Nhưng do bạn được sao Mộc chiếu sáng nên bạn sẽ có được những quyết định sáng suốt và sẽ có người giúp đỡ - đặc biệt là vào thời điểm cuối tháng 3 , tháng 8 và đầu tháng 10 . 
Thuận lợi trong công việc và tình yêu ở cung thứ 1 và thứ 2 ( 21.03 đến 9.4) . Nhưng cuối năm của cung thứ nhất ( 21. dến 30.3) sẽ bị sao Thổ chỉ trích chiếu rọi , bạn chỉ có thể thành công ở thời điểm này với  sự nghiêm khắc, kiên trì, và thẳng thắn  thì mới thuận lợi.
Những thời điểm nên chú trọng :

Trăng tròn 11.2 :  với mặt trời , mặt trăng , Thủy ngân, sao Kim, sao Hỏa  có thể sẽ có 1 ước mong trở thành hiện thực,  trong những việc như : nhà cửa , công việc , nghỉ  hè hay tình yêu.

Trăng mới 26.4 : Thuận lợi cho công việc ,  nhiều đề xuất và dự định cho công việc sẽ được chấp nhận. Niềm tự tin vào bản thân tăng trội trong thời điểm này.

Trăng tròn. 10.5 : Bạn sẽ vượt qua được cái tôi của mình và có được sự cảm nhận nhạy bén hơn , đồng cảm lớn hơn với những gì quanh mình, cũng như với mọi người. Người giúp đỡ bạn vào thời điểm này  có thể trở thành người bạn chân thành của cả cuộc đời này.

Trăng tròn 6.9 : Thời điểm của Flirt ( làm dáng, tán tỉnh)  bạn gặp  1 Xử Nữ thật lòng với bạn. Nhưng chính bạn lại không thể cưỡng lại sự cuốn hút của 1 Sư Tử .

Trăng mới, 18.12 :  Bình yên và thảnh thơi trong bản thân cũng như với gia đình. Bạn có cảm giác được thật sự thấu hiểu của thế giới quanh bạn.

Cung Kim Ngưu (21.04 - 20.05)


Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây7

 2017 là năm của bạn,  là lúc bạn đặt câu hỏi cho  tất cả những cái cũ và thực hiện ước mơ của mình.
  
Ảnh hưởng lôi kéo của các hành tinh  Venus , Mars , Neptun đánh thức các cảm xúc khoái cảm  trong  bạn từ ăn uông , vui chơi, cho đến tình yêu .  Không thiếu những lúc bạn thấy mình thật quyến rũ khó ai cưỡng lại được chính nhờ sự ảnh hưởng lớn của các hành tinh khiến bạn có thể thực hiện nhiều những ước mơ của mình vào những thời điểm này..- Đặc biệt là vào tháng 1, 3,4,6,8 và 1 nửa đầu của tháng 10.

Neptune giúp cho bạn có  một bàn tay tốt cho việc tiền nong
Trong công việc bạn  phải chú ý đến cả  các chi tiết dường như không quan trọng. Sự cân bằng lý tưởng có thể được tìm thấy trong tình yêu. Ở thời điểm này  bạn có thể tìm thấy cho  mình một bến bờ bình yên  một bờ vai vững chắc để dựa vào.


 Mặc dầu vậy bạn vẫn phải cố gắng tư sửa bản thân mình . Pluto đòi hỏi sự thay đổi trong bạn . Có nghĩa là bạn phải từ bỏ những suy nghĩ, quan niệm  đã quá cũ kỹ để thay cái mới vào. Nếu không bạn sẽ phải chịu những hậu quả không ít đau đớn do ảnh hưởng của Saturn bắt đầu từ cuối tháng 12.( ví dụ như : thất vong trong yêu đương, mất mát và xa cách) Chính vì vậy hãy tận dụng hết mọi cơ hội bạn có được, ddere bước ra khỏi vòng nguy hiểm , và buông bỏ tất cả những gì không còn thuộc về cuộc đời của bạn.

Trăng tròn 11.2 : 1 người bạn tin tưởng bỗng nhiên chỉ cho bạn xem khuôn mặt thật của họ. Và rất có thể bạn sẽ thất vọng vì điều ấy.

Trăng tròn 11.4 :  Những cuộc đi chơi ngắn , những cuộc ụ tập bè bạn, hay 1 cuộc đi chơi đấy trữ tình . Nhiều cặp đôi thề thốt với nhau nghĩa trăm năm vào thời điểm này.

Trăng mới 24.6 : Nhiều bạn độc thân sẽ tìm thấy người ý tưởng của mình,  thời điểm tuyệt diệu cho sex. Đặc biệt tốt cho các cặp đôi hứa hẹn và hôn ước.

Trăng tròn 9.7  : rất có thể sẽ diễn ra 1cuộc đầu đá quyền lực với Sư Tử , tốt nhất cho bạn vào lúc này là hãy tránh xa đi

Trăng mới 20.9: Thời điểm tốt trong công việc và tình yêu . Bạn có thể gây ấn tượng với người khác bằng sự đáng tin cậy của mình. Có thể sẽ có 1 may mắn từ 1 sự thừa kế.

Trăng mới 18.12 : Do ánh hưởng của Venus và Saturn nhiều người  sẽ phải lòng 1 người có độ tuổi chênh lệch  lớn.

Cung Song Tử 21.5 - 21.6:
Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây13

Sao Thiên Vương  giúp  bạn có điều kiện thay đổi tất cả những gì từ lâu không còn phù hợp với bạn . Nhưng sao Thổ sẽ nhắc bạn đến những hậu quả của sự việc . Vì vậy bạn đừng bỏ mặc sự việc , khi gặp khó khăn đừng bỏ cuộc và hãy cố gắng tạo dựng cho mình một cuộc sống phù hợp với ước vọng của mình . 
Những người được sinh ra ở cung thứ 1 và 2 của Cung Song tử (21.5 dến 10.6) có cơ hội vượt qua sự rọi chiếu của  sao Thổ, chỉ riêng cung thứ 3 (11 dến 21.6) bị giám sát chặt chẽ trong sao Thổ.  Tuy nhiên  bạn có thể  lợi dụng nó để biến nó thành cơ hội của mình, vứt bỏ bớt những gánh nặng và  tự mình giải thoát bản thân khỏi những gánh nặng trói  buộc bạn. 
Điều tốt nhất là vì sao Thiên Vương giúp đỡ bạn vào tháng 1 , 3 , giữa thags 8 , giữa tháng 10 . Giúp bạn vượt qua những trở ngại trong công việc và tình yêu, và nhận ra nhanh chóng bạn phải chọn con đường nào trong cấc ngã rẽ, và con đường nào bạn có thể từ bỏ nó.
Sao Hỏa sẽ giúp bạn tăng năng lực vào tháng 2 , 3, cuối tháng 4, , trong tháng 5, cuối tháng 7, 8, 11 và 12 . Chính vì ddieuf ấy bạn luôn có cơ hội nhìn mọi điều bằng con mắt vô tư hứng khởi, hứng thú từ đó bạn sẽ có những thành công tốt đẹp trong công việc, thể dục thể thao hay sáng tạo nghệ thuật.

Trăng mới 28.1:  nguy cơ tranh cãi với những cặp đôi đang trong tình trạng xung khắc hay với xung khắc với người trong gia đình. Bạn hãy cẩn thận, bởi vì  sự dối trá hay lừa lọc rất có thể sẽ xảy ra.

Trăng tròn 11.2 :  bị sức quyến rũ của Bạch dương và Bảo bình bạn lại không thể nào quyết định nổi ...

Trăng tròn 12.3 : cẩn thận trong công việc có 1 người đang dựng bẫy dụ bạn. Họ sẽ không có cơ hội nếu bạn kịp thời tránh nạn. Chef của bạn biết rất rõ họ muốn điều gì ở bạn.

Trăng tròn 10.5: thời điểm tuyệt vời để tỏ tình , cưới xin , hay du lịch 

Trăng tròn 9.6 : Rất đáng yêu và sexy không một địch thủ nào có thể  che đi hào quang của bạn .

Trăng tròn 3.12: Rất tuyệt, gia đình xích lại gần nhau . Một số còn nói những lời cảm ơn đẹp đẽ hướng tới bạn.

Cung Cự Giải  ( 22.6 -22.7 ) :
Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây17

Bạn có  kế hoạch khá lớn và bắt đầu thật  mạnh mẽ. Đây là năm tốt đẹp hơn năm trước rất nhiều, ngay cả trong tình yêu cũng có nhiều tiến triển tốt đẹp. Nhưng sao Mộc và sao Thiên Vương  cho  thấy bạn đang áp đặt cho mình thật nhiều những áp lực không cần thiết.  Bản thân một Cự giải mộng mơ cần nhiều hơn thời gian cho gia đình mình vì đó là liều thuốc thần  tốt nhất cho bạn..

Nhưng dù sao  bạn cũng nên cẩn thận ( đặc biệt là cung thứ 3 - 2. dến 22.7)  vào   thời điểm sao Mộc giám sát bạn. Trong thời điểm này những may mắn dễ bị chuyển thành cả tin hay đòi hỏi vượt quá mức có thể..

Ngay cả khi khả năng nhạy bén về xét đoán và giao tiếp với mọi người rất tốt, bạn vẫn nên kiểm tra lại ngay cả những người có đức tin tốt, không thì sẽ có những phán đoán sai xót và dẫn đến  tổn thất đáng tiếc xảy ra.  Không cho ai vay mượn tiền , nếu không xác định được là bạn có thể cho đi món tiền đó. Bắt đầu từ giữa tháng 10 , nhờ vị trí thuận lợi của sao Mộc bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi cho đến hết năm, thời điểm này bạn nên củng cố lại  mọi thứ quanh mình cho lâu dài.

Trăng tròn 12.1 :  thuận lợi trong công việc cũng như tình yêu. Nhiều cánh cửa mở ra đón chào bạn cho hạnh phúc cũng như thành công.

Trăng mới 28.3 : Đứng ở vị trí căng thẳng . Những gì quan trọng nên đẩy lùi lại, không quyết định vào thời điểm này , cũng không nên nhẹ dạ vào lúc này.

Trăng mới 26.4 : Đừng nghĩ rằng bạn sẽ dễ dàng vượt qua sức thuyết phục của Kim ngưu và Song ngư. Họ sẽ không dễ dàng buông tay khi họ đã nhắm vào bạn .

Trăng tròn 5.10 : Bị sao Mộc kiểm soát bạn không thể tưởng tượng nổi bạn đang  bị lừa lọc trong những manh mối nào .

Trăng tròn 4.11 : Có thể sẽ diễn ra nhiều phiền phức vào thời điểm này, một ai đó đang nhằm vào người thương của bạn.

Trăng mới 18.12 :  Thành công, đồng nghiệp của bạn chỉ nhìn thấy 1 phần trong công việc, nhưng bạn lại có thể nhìn xa và rộng hơn rất nhiều.


Cung Sư Tử (23.7 - 23.8) :
Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây22


 Đây sẽ là một năm mang lại nhiều niềm vui cho bạn, vì ngay trong cả khi  khó khăn vận thế vẫn có thể xoay chuyển thành tốt đẹp. Vì ánh nắng mặt trời chiếu rọi đến trái tim bạn. Ngoài ra sao Thổ sẽ giúp bạn trong  việc công cũng như việc tư phát triển theo hướng mong muốn, và sao Mộc mang lại nhiều những thời điểm may mắn cho bạn, một năm mới tốt đẹp.

Đột phá trong công việc nghệ thuật , và gặp nhiều cơ hội để thể hiện mình với quần chúng đặc biệt trong tháng 2, 3, 5, 7 , 8 , 9 ,12 . Tron tình yêu cũng rất thuận lợi cho 2 cung thứ 1,2 ( 23.7 - 12.8) . Ở cung thứ 3 ( 13 đến 23.8) vẫn còn 1 vài vướng mắc vì bị ánh hưởng của  sao Thổ.  Điều may mắn là sao Mộc chiếu sáng  cung thứ 2 và 3 ( 3. đến 23.8)  cả năm trong sự hài hòa  đồng điệu. Chính vì vậy, ngay cả khi có chuyện phức tạp mọi thứ cũng sẽ biến đổi tốt đẹp. Cho nhiều bạn còn là cơ hội may mắn để đạt được những điều từng  mơ ước. Điều quan trọng là bạn cần phải lợi dụng từng cơ hội mình có được.

Trăng tròn  11.2 : Cẩn thận khi bạn không chú ý bảo vệ vị trí của mình thì 1 Bảo bình sẽ lấy mất vị trí ấy 

Trăng mới 26.4: Cơ hội cho công việc mới, nhất định phải tận dụng cơ hội này.

Trăng mới 25.5 : 1 Bạch Dương chơi hết mình, 1 Song tử vui tính muốn tiến gần lại bạn. Rất có thể bạn sẽ có nhiều những khoảnh khắc thú vị nhưng đây lại không phải là sự bền chặt lâu dài.

Trăng mới 23.7 :  cuối cùng là 1 người có thể biết giá trị những cần cù , cố gắng của bạn. Họ có thể đồng hành cùng bạn  không chỉ trong những công trình mới mà còn cả trong lập kế hoạch gia đình.

Trăng tròn 6.9 :  Thời điểm tốt đẹp cho việc cưới hỏi , tuần trăng mật cho những người chưa lập gia đình . Bất ngờ có ai đó gõ cánh cửa cuộc đời bạn và muốn đi cùng bạn đến tận chân trời, trao tặng bạn hạnh phúc.

Trăng mới 18.12 :  Nhiều  Sư tử phải bảo vệ tình yêu của mình vào lúc này. Với nhiều người sẽ có kết quả tốt đẹp.



Cung Xử nữ (24.8 -23.9 )
Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây27

Cuộc sống bao gồm không chỉ các nghĩa  vụ 
Hành tinh mặt trời sẽ giúp bạn giảm bớt sự đòi hỏi toàn diện và sự tự tạo cho mình những áp lực không cần thiết. Nhờ đó bạn có thể thư thái hơn đi đến đích của mình, và đồng thời vẫn tận hưởng được niềm vui của cuộc sống . Điều đó sẽ giúp bạn sống tốt hơn

Năm 2017 sẽ mang lại cho bạn nhiều điều kiện thuận lợi và một Ma kết sẽ trở thành đồng minh của bạn.
Sau thời gian dài của những phiền phức sẽ bắt đầu cho bạn ( đặc biệt là những người ở cung thứ 1 và 2 - Từ 24.8 dến 12.9 ) một chặng đường thành công trong  việc công  cũng như việc riêng.  Mặc dù có nhiều cơ hội như vậy những Xử nữ vẫn ở cung thứ 3 vẫn phải đứng trước một số thử thách của số phận do ảnh hưởng của sao Thổ. Dù sao năm 2017 cũng là 1 năm nhiều may mắn hơn cho bạn, mặc dù bạn vẫn phải vượt qua một vài điều thất vọng  Cho đến khi  bạn cảm nhận được sự che chở và sẵn sàng  bước vào cuộc thử thách của  tương lai cuộc đời  và tự bản thân đặt những đặt những viên đá nền tảng đầu tiên cho  cuộc đời mình.
Điều rât stoots là năm nay bạn sẽ gặp được 1 người bạn chân thành đi cùng bạn đến hết cuộc đời

Trăng tròn 12.1 : Với 1 đồng nghiệp Ma kết  các bạn có thể phối hợp tài tình và mạnh mẽ trong công việc  , rất có thể họ  cũng sẽ quẩn quanh trong trái tim bạn .

Trăng tròn 12.3 : Dưới ảnh hưởng của sao Thủy và sao Thổ   dẫn đến sự tan vỡ của  1 dự án trong công việc. Nhưng rất có thể vào kỳ trăng tròn tháng tới bạn sẽ thấy sự tan vỡ này lại là 1 may mắn  lớn . Và bạn sẽ có 1 cơ hội lớn  tiến triển vị trí trong công việc .

Trăng mới 24.6 : Làm lành, tỏ tình, dự định cưới xin ? Rất nhiều bạn bay trong những đám mây hồng của hạnh phúc .

Trăng mới 21.8 : Mâu thuẫn  nhiều với người bạn đời về tiền bạc ?  thời điểm quan trọng để tự lập .

Trăng mới 20.9 : Gặp được người biết giá  trị những việc làm của bạn . Rất có thể từ đó sẽ còn nảy sinh ra nhiều hơn thế nữa ....

Cung Thiên Bình (24.9 - 23.10 ) :
Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây30


Đến tháng Mười mọi  công việc làm đều thuận lợi
Hành tinh sao Mộc che chở và bảo vệ bạn cho đến khi vào mùa thu mang lại những điều  tốt đẹp . ( Đặc biệt là ở cung thứ 2 và 3 từ  3 dến 23.10 ) . Từ đầu năm cho đến tháng  10 hạnh phúc và may mắn sẽ đồng hành với bạn . Riêng cung thứ 3 (14 dến 23.10) bên cạnh những may mắn bạn vẫn  phải chịu áp lực của sao thổ. Đó là 1 sự may mắn trong không may mắn nếu có thể nói đến.  Vượt qua được mọi cản trở cạm bẫy , tạo dựng được cho bản thân những bước tiến mới . Đặc biệt là do ảnh hưởng của sao Hỏa trong tháng 2 , đầu tháng 3, cuối tháng 4, trong tháng 5, tháng 8,  cuối tháng 10, đặc biệt tháng 11 vói 11 năng lực lớn  cùng với lòng can đảm cho những  dự án mới .  Bạn sẽ không gặp phải khó khăn trong quyết định nữa . Nhiều Thiên Bình sẽ thành công trong các dự án của mình . Ví dụ như Tự lập,  hay các dự án trong gia đình, về gia đình.

  Bạn có một năm tuyệt vời , đảm bảo cho  sự tồn tại  và có thể gây dựng niềm tin sự hài lòng với cuộc sống.

Trăng mới 28.1 :  Bị tổn thương, một ai đó luôn là chỗ dựa của bạn bỗng nhiên thay đổi để mặc bạn.

Trăng tròn 11.2 : Rất sáng tạo  và thành công . Công việc có nhiều tiến triển lớn.

Tẳng mới 28.3 : ngọt ngào thân mật, bạn chỉ còn nhìn thấy người làm cho máu trong bạn dậy sóng.

Trăng tròn 10.5 : Thời điểm này ai không ngần ngừ lâu quá mà can đảm quyết định và hành động người ấy sẽ thành công.

Trăng mới 23.7 : 1 ước mong mà bạn có  đã lâu   bông nhiên trở thành hiện thực .

Trăng tròn 7.8 : 1 người bạn của bạn đang làm những chuyện thị phi về bạn sau lưng bạn.


Cung Bọ Cạp ( 24.10 - 22.11) :
Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây35


Mùa thu của Bọ Cạp thực sự óng vàng
Trong nửa năm đầu  có nhiều thăng trầm chờ bạn trong tình yêu, nhưng muộn nhất là trong Thu nó sẽ đi vào lãng quên. Vào thời điểm này sao Mộc đi qua cung của bạn và mang lại nhiều may mắn , hạnh phúc cũng như những khoảnh khắc tuyệt diệu đến với bạn.

Bạn cần một chút kiên trì , giữ vững đích của mình và sức chịu đựng dẻo dai, rồi thành công sẽ đến gõ cảnh cửa cuộc đời bạn.
Thuận lợi trong công việc và tiền bạc nhờ  sao Thủy và nhờ sức chuyển dịch  của sao Hỏa giúp bạn có thêm  nhiều năng lực . Giữa tháng 10 khi sao Mộc chuyển đổi vị trí sẽ là lúc bạn gặp nhiều may mắn cũng như thành công trong công việc , tình yêu . Ngay cả những vấn đề nam giải hay tuyệt vọng trước đó cũng sẽ chuyển đổi thành những dấu hiệu cơ hội  may mắn và thuận lợi . Bởi vì sẽ là như thế nào nếu như bạn không tự do cho một công việc mới... hay một tình yêu lý tưởng  xuất hiện...Tháng có nhiều thành công và may mắn là tháng 1, 8, 9, 10, 12.

Trăng tròn 12.1 : Thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu, bạn đang rất mạnh mẽ.

Trăng  tròn 11.2 : Tốt nhất là bạn hãy tránh những va chạm tranh cãi với Bảo Bình và Sư Tử , vì rất có thể thành công của bạn là cái gai trong mắt họ.

Trăng tròn 7.8 :  Có thể có người tán tỉnh bạn ở nơi làm việc. 1 Cự giải và 1 Song tử  cùng thích bạn.

Trăng mới 20.9 :  Ý tưởng lớn . Với những đồng nghiệp có thể tin tưởng được họ sẽ giúp cho bạn tiến như vũ bão.

Trăng mới 19.10:  Với sao Thủy và sao Mộc công việc và tiền tài tăng trưởng đáng kể.


Trăng mới 18.11 : Hào hoa phong nhã, trong tình duyên bạn có thể lựa chọn theo như ý muốn . Ai đã có bạn đời thì tình cảm 2 người sẽ lại càng thêm nồng thắm.



Cung Nhân Mã 23.11 - 21.12 ):
Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây41


Điểm mạnh của bạn là  sự nhiệt tình cùng với phương thái sống rất thực tế.
2017 đến với bạn cùng sao Thổ đòi hỏi ở bạn chiến thuật sống  và sự kiên nhẫn, do đó đây không phải  là  đặc điểm điển hình của Nhân Mã. Nhưng nhờ sao Mộc bạn vẫn có thể lựa chọn ra cho mình trong  bất kỳ tình huống nào điều  tốt nhất cho bản thân mình, cách suy nghĩ sâu xa  bền vững, đảm bảo cho sự  thành công của bạn..

 Trong năm nay bạn sẽ thoát khỏi sự giám sát của sao Thổ  và sao Mộc  sẽ tạo điều kiện cho bạn đặc biệt là những người ở  cung 1 và 2 ( 23.11 đến 11.12) bắt đầu từ đầu năm  sức sống mới sẽ đồng hành cùng bạn.. Với những người sinh ra ở cung thứ 3 ( 12. đến 21.12 ) thì năm mới bắt đầu cùng dông tố. Sao Thổ đòi hởi sự buông bỏ những gánh nặng trong công việc cũng như tình yêu , để sau đó có thể đứng vũng trong những bắt  đầu mới mẻ.  Đừng sợ hãi, bởi vì sao Mộc cũng là bạn đường của bạn và bạn sẽ thành công .

Cho tất cả các bạn năm nay sẽ là năm mà ai trong các bạn cần sự giúp đỡ, thì  bạn sẽ được giúp đỡ. Ai can đảm muốn thực hành những dự định mới, thì cũng sẽ có sự ủng hộ cần thiết . Và thực sự rất thú vị Venus và sao Hỏa thuyết phục bạn tham gia những cuộc du hành phiêu lưu và những cuộc tụ hội thích thú.

Trăng tròn 12.1  : Thành công trong công việc, những lời khen đến từ mọi phía.

Trăng tròn 11.2 : bạn có nhiều sáng kiến rất hay, và giao tiếp với nhiều người trong những hoạt động văn hóa , đón nhận nhiều ánh mắt ngưỡng mộ.

Trăng mới 28.3 : Thành công trong công việc , thuận lợi trong mua bán và tiền bạc.

Trăng tròn 9.6 : Hãy cẩn thận, người nào đó đang hứa hẹn với bạn thật nhiều rất có thể họ đang không nói đúng sự thật.

Trăng tròn 6.9 : Hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của bạn. Lúc này bạn tranh cãi với Song tử rất có thể người ấy sẽ biến thành kẻ thù không đội trời trung của bạn.

Trăng mới 18.12 : Sao Thổ tách rời ra khỏi cung của bạn, bạn sẽ có thêm nhiều thành công.


Cung Ma Kết  ( 22.12 - 20.1 ) :
Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây42

Mùa thu là thời gian tốt nhất của bạn
Trong nửa đầu  năm mới diễn ra hết sức  thất thường một cách bất thường, tạo khó khăn cho bạn để có thể tìm đực một con đường rõ ràng. Bạn muốn sống hết mình , sao Thiên vương không chỉ  mang đến những bất ổn trong bạn, mà còn sức sống mới. Từ tháng 10 bạn sẽ quay lại với thói quen cũ đáng tin cậy.

  Một gia đình yên ấm là nền tảng cho sức mạnh của bạn. Bạn có nhiều dự định trong năm 2017 này và muốn dọn sạch loại bỏ hết những cản trở vướng mắc trên con đường của bạn, để thêm nhiều thành công nữa. Thực tế thì rất nhiều  thử thách và thêm nhiều công việc  đang đón chờ bạn , khiến bạn cần tuân thủ nghiêm khắc hơn trong công việc. Và ngay trong cả việc thức tỉnh tâm hồn  sao Hỏa, sao Hải Vương , sao Mộc , sao Điêm vương cũng giúp bạn thực thi
Với những đòi hỏi quá mức với bản thân cũng như với người khác bạn luôn gây cho mình nhiều khó khăn. Đây là thời điểm bạn có thể học tôn trọng, yêu quí ,  trân  trọng mình và mọi người .  Những gánh nặng vô cớ ngay cả trong tình yêu cũng như những tình trạng cản trở vướng mắc không thực tế của bạn có thể buông bỏ hoặc thay đổi lúc này. Đặc biệt thuận lợi vào thời điểm tháng 1, 4, nửa đầu tháng 6, 8 , 9, 11.  Khi bạn đạt được mục đích và đến đựợc với bản thân mình ( hãy nhận cả những sự giúp đỡ ) , niềm tin vào bản thân của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ , thì bộ áo giáp của bạn sẽ được hoàn thiện và bạn đủ sức đón nhận sự thay đổi của sao Thổ nghiêm khắc.

Trăng tròn 12.1 1 cơ hội thuận lợi trong công việc và dự án, hứa hẹn. thành công

Trăng mới 28.3 chỉ cho vay mượn tiền khi bạn chắc chắn, không nên cho vay mượn ngay cả khi 1 Bạch Dương thuyết phục bạn.

Trăng tròn 9.6 : thời điểm thuận lợi may mắn cho chuyện tình duyên ( đặc biệt đối với những bạn độc thân)

Trăng tròn 7.8 : Thuận lợi đường công danh nhưng hãy cẩn thận khi đón nhận công việc và trách nhiệm. Chỉ nhận những gì đủ sức và phù hợp với mình.

Trăng mới 20.9 : Thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu, tăng trưởng nhờ sao Thủy, sao Hỏa , sao Venus.

Trăng tròn 5.10 :  Hãy cẩn thận , một người nào đó muốn liên kết với những thành công của bạn, nhưng họ lại không đáng tin tưởng.

Cung Bảo bình ( 21.1 - 19.2 ) :


Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất trong tình yêu: Song Ngư, Bọ Cạp, Song Tử


2017 Bạn là một trong những người chiến thắng. Bạn vẫn không ngừng tin vào ước mơ của mình , và không ngừng lao tâm vì nó,  thì năm nay sẽ là năm bạn vượt qua những cản trở cuối cùng để đến đích.
Thuận lợi lớn về tiền tài. Bất kể điều gì bạn chạm vào cũng sẽ chuyển biến thành có giá trị. Sao Mộc hỗ trợ đắc lực trong các hợp đồng và sao Thủy giúp bạn tìm thấy những giao dịch có thuận  lợi nhất.


Nhiều cánh cửa sẽ mở ra cho bạn, đặc biệt là với những người ở cung thứ 1 và 2 ( 21.1 đến 8.2 ) sẽ đến nhanh hơn với những người ở cung thứ 3 ( 9-19.2). Nagy từ tháng 2 , nửa đầu tháng 3, tháng 5 và tháng 6 bạn sẽ vượt qua được mọi cản trở và thành công đón chờ bạn.. Với những người ở cung thứ 3 thì từ tháng 4 đến tháng 8 còn gặp những cản trở , hiểu lầm và gánh những hậu quả cũ, do ảnh hưởng số phận của saoThổ đang giảm dần.  Nhưng nếu ai vẫn kiên gan đi tiếp và không từ bỏ thì sẽ đạt được thành tựu . Sau đó sao Mộc sẽ tạo nhiều thuận lợi cho bạn đến giữa tháng 10.  Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công trong việc công cũng như việc tư.

Trăng tròn 11.2 : Cơ hội thuận lợi trong đường công danh , đồng thời có thêm người đi cùng đường với bạn.

Trăng mới 28.3 : Ý kiến và tài năm của bạn cần thiết và tôn trọng. Lúc này bạn có thể để cho  những hiểu biết cũng như tài năng của mình cất cánh bay lên.

Trăng tròn 11.4 : do sự  giám sát của sao Thủy và sao Hỏa  dẫn đến nhiều căng thẳng. Không phải ai ở xung quanh bạn cũng gây ảnh hưởng tốt cho bạn. Chính vì vậy nhất định bạn phải trung thủy với chính bản thân mình.

Trăng tròn 10.5 :  Bạn nhận được sự công nhận cho những công sức bạn đã đầu tư vào công việc - rất có thể bạn được tăng lương. Thời điểm rất tốt cho du lịch , hay bày tỏ tình yêu.

Trăng mới 23.7 : Thời điểm của sao Thủy - sao Thổ gây nhiều cản trở, 1 người đồng nghiệp nghen tuông với thành công của bạn. Đối thủ lớn của bạn lúc này là 1 Sư tử.

Trăng mới 19.10 : Bạn đang rát hào hoa phong nhã, đầy sáng tạo và  được yêu mến, thời điểm tuyệt vời cho tình yêu hạnh phúc.

Cung Song Ngư  ( 20.2 - 20.3 ):
Ngắm nhìn bộ ảnh 12 cung hoàng đạo cực đẹp ngất ngây48


2017 là 1 năm mang lại mỗi thứ một chút cho bạn. Nhiều những cản trở sẽ biến mất và bạn có thể thẳng đường đến với hạnh phúc.
Năm 2017 có ý tốt với bạn: sao Thổ khích lệ bạn tuân thủ quy luật  tốt hơn và sao Thủy   giúp bạn nhanh nhạy hơn trong tài chính . Sao Hỏa và sao Kim khiến cho tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào ngay từ những ngày đầu năm . 

 Thật may là sao Thổ đã thôi không còn kiểm soát cung của bạn nữa đặc biệt ở cung 1 và 2 ( 20.2- 10.3 ) bạn thư thái hơn bao giờ hết . Điều này giúp cho bạn  hòa đồng trở lại với bản thân mình và  với  những người thân yêu của bạn. . Bạn có cái nhìn rất rõ ràng về thực tế . Có ý thức và trách nhiệm  trong cuộc sống của mình . Vì vậy bây giờ khi tất cả những cản trở khó khăn trên con đường của bạn đã biến mất bạn có thể thư thái thuận lợi bước trên con đường của mình tiến đến thành công trong công việc cũng như tình yêu.

Những người  nằm trong cung thứ 3 ( 11-20.3)  bắt đầu bước vào thời kỳ thanh lọc. Từ bỏ  tất cả những gì cản trở sự tiến triến và hạnh phúc của bạn- đặc biệt là vào khoảng thời gian giữa tháng 4 và tháng tám .  Với trực giáp nhạy cảm và tinh tế của mình bạn đã sớm nhận ra tất cả đều không thể tiếp tục diễn ra như cũ nữa. Lúc này bạn có cơ hội  ngăn chặn và chấm dứt những lạm dụng ở xung quanh với mình. Nếu vì thế mà một ai đó từng thân thiết với bạn lộ bộ mặt thật của họ ra với bạn thì bạn cũng đừng buồn - vì  hạnh phúc của bản thân  nằm trong tay  bạn.

Trăng tròn 12.1 : thời cơ thuận lợi cho danh nghiệp, nhiều hứa hẹn và hợp đồng . Đặc biệt là ai chiếm được trái tim bạn lúc này sẽ ở lại rất lâu trong nó.

Trăng mới 25.5 : Thành công nhưng kiệt sức, bạn nổi giận  từ cả những điều nhỏ nhặt . Bây giờ hãy chú ý hơn đến bản năng tự đề kháng của sức khỏe và bạn cần nhiều tĩnh lặng hơn.

Trăng tròn 10.5 : Không còn hứng thú tranh cãi với bạn đời, sẵn sàng  đón nhận những  hậu quả sẽ đến

Trăng mới 24.6 : Niềm tự tin trong bạn ngày càng lớn mạnh khiến  bạn nhìn mọi sự  rõ ràng hơn . Những quyết định hành động của bạn mang lại ấn tượng lớn và được kính trọng.

Trăng tròn 5.10 : Một giấc mơ biến thành sự thật, bạn thật hạnh phúc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét