Kunst Und Poesie viết bằng hai thứ tiếng Việt và Đức

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Tâm lý nghệ thuật


Tâm lý học nghệ thuật – không chỉ là nơi chữa bệnh Stress
Cuộc sống thường ngày mang theo nó nhiều Stress và những đòi hỏi đối với mỗi chúng ta . Chúng đặt một gánh nặng lên đôi vai tâm hồn nhảy cảm của mỗi chúng ta. Và nhiều khi những điều xảy ra dồn dập , khiến tâm hồn chúng ta không thể nào giải tỏa nhanh chóng được. Và thế là chúng bị dồn nén vào một góc nào đó của tâm hồn. Từ đó dẫn đến sự ứ đọng trong tâm hồn. Và căn bênh bắt đầu từ thẳm sâu tâm hồn mà ta không thể nào biết trước. Cơ thể của chúng ta bắt đầu sinh những bệnh tật không tên, và cũng không dễ dàng tìm ra căn bệnh chính.
Tâm lý nghệ thuật có thể giúp chúng ta đánh thức, tăng cường sức đề kháng, tự chữa bệnh, hiểu và biết trong từng hoàn cảnh của cuộc sống.
Khi chúng ta sáng tạo với nghệ thuật mỗi chúng ta sẽ tỉnh táo, sống động hơn và tăng sức sống. Tăng sự quan tâm tới những gì quanh ta và với những người bên cạnh ta. Chúng ta sẽ tự tin và yêu thương hơn với bản thân và những người khác. Để yêu thương được người khác chúng ta phải biết tự yêu bản thân mình. Ta yêu thương ta để ta có đủ sức ôn hòa, yêu thương thế giới quanh mình.
Hãy mở lòng với chính mình, để làm quen với chính bạn , tới những ngõ nghách uẩn khúc của tâm hồn. Với Tâm lý nghệ thuật, cùng niềm vui trong sáng tạo của nghệ thuật, bạn hãy tạo cho mình một khuông trời của tâm hồn tự do không vướng bận.
Với tâm lý nghệ thuật trong sự sáng tạo và tạo hình bạn sẽ hiểu mình rõ hơn, và học cách tránh những tình huống Stress . Và qua đó chữa bệnh cho thể xác mình một cách hữu hiệu nhất. Giúp bạn tìm thấy con đường hữu hiệu lâu dài bằng chính sức lực của mình chữa bệnh và tăng sức sống cùng sự sâu sắc, đồng cảm với thế giới quanh bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét