Kunst Und Poesie viết bằng hai thứ tiếng Việt và Đức

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Nụ hôn của mặt trời mới mọc

Trên cánh cúc vàng nở nụ hôn của mặt trời mới mọc
Phấn buông nhụy mơ lang thang lang thang
….bay
đung đưa đung đưa
… mây
ôi ngày mới
ôi nụ cười
…có người cười ... điên
…mình kệ đấy…

Dường như mình vẫn sợ  – điều vô hình trong không?
liệu có thể không – bước vũ điệu ngày

Nào mình nhảy
đến khi đầu quay cuồng trong vòng Waltze mang thanh âm mênh mông
Nào mình nhảy
đến khi nhẹ tênh tựa hồn lá dạo chơi trên ngọn gió
Nào mình nhảy
như mũi tên lao đi
xuyên qua mình bản nhạc
                                        ký ức
                                              nỗi nhớ
                                                       nước mắt
                                                                 niềm vui
đang tự viết những khuông tròn trên mình  mãnh thú ngủ mê
cựa mình tỉnh giấc
Mùa xuân mùa xuân
ta ngây người trong cơn say
bất ngờ ập đến
ngày tan chảy trong âm nắng
dạo đầu
ngày cuối cùng của tháng Năm
Vân Anh

13131673_1564559483841852_7633180322703095308_o

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét