Kunst Und Poesie viết bằng hai thứ tiếng Việt và Đức

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Bốn quy luật tâm linh



đã được dạy ở Ấn Độ …

Quy luật đầu tiên nói:
“Những người bạn đã gặp trong đời, là những điều cần xảy ra”.
Người ta có thể nói rằng, trên đời này không hề có một sự vô tình gặp gỡ nào cả, tất cả những người xuất hiện trong đời sống của chúng ta, trong thế giới quanh ta, trao đổi giao tiếp với chúng ta, tất cả mọi người đều đại diện cho một điều gì đó, hoặc sự có mặt ấy để dạy dỗ chúng ta một điều gì đó, hay khiến chúng ta biến đổi trạng thái hiện tại của mình.
Định luật thứ hai nói:

“Đó là tất cả những gì diễn ra đều là điều duy nhất trong hiện tại lúc này có thể xảy ra.”
Không có gì, hoàn toàn không có điều gì đang diễn ra với chúng ta có thể khác đi. Ngay cả những điều có vẻ hoàn toàn chẳng mang một ý nghĩa nào cả. Không hề có chuyện “ giá mà tôi làm khác đi… thì có thể mọi chuyện đã không như thế này…” – Không, những gì đã diễn ra, chính điều duy nhất có thể xảy ra, và nó đã xảy ra, cũng vì vậy mà chúng ta học bài học của chính mình, để tiến về phía trước. Tất cả, mỗi một sự kiện trong mọi tình huống đó đã xảy ra với chúng ta trong cuộc sống, chính là sự hoàn hảo của thời điểm ấy, ngay cả khi tâm trí của chúng ta phản đối và cái “tôi – Ego” trong chính ta không muốn chấp nhận nó.

Các định luật thứ ba nói:
” Từng khoảnh khắc , trong từng sự kiện khi nó bắt đầu , đều là thời điểm thích hợp”.
Tất cả bắt đầu vào đúng thời điểm, không sớm và không muộn. Khi chúng ta đã sẵn sàng cho cái gì đó Mới trong cuộc đời chúng ta xảy ra, thì khi ấy nó có mặt để mọi sự kiện có thể bắt đầu.
Còn đây là định luật thứ tư và cuối cùng:
“Những gì đã qua là qua”.
Nó thật đơn giản
Khi một điều gì đó kết thúc trong cuộc sống của chúng ta, cũng là một sự tiến tới của chình chúng ta.
Vì vậy điều tốt nhất ta có thể làm được là để cho nó ra đi và tiếp tục đi về phía trước, vì bạn đã đáp ứng và hiểu được những sự kiện ấy.

Tôi tin rằng không phải ngẫu nhiên mà hôm nay bạn đọc được những dòng chữ này .
Khi bài viết này hôm nay đến được với bạn, thì cũng bởi vì bạn đã đáp ứng được những sự kiện và hiểu nó, rằng không có một bông hoa tuyết nào trên thế giới này vô tình rơi sai vị trí của nó

Hãy để cho những điều tốt đẹp đến được với bạn.

Lời cảm ơn đến tất cả các bạn.

“Tôi cảm ơn tất cả những ai đã từng muốn ép uổng tôi vào một sự kiện gì đó của họ;
Họ đã dạy cho tôi hiểu được giá trị của tự do.
Tôi cảm ơn tất cả những người đã lừa dối với tôi;
Họ chỉ cho tôi thấy sức mạnh của sự thật.
Tôi cảm ơn tất cả những ai đã không tin tưởng ở tôi;
Bạn đã khích lệ tôi dịch chuyển những ngọn núi .
Tôi cảm ơn tất cả những người đã viết cho tôi ;
Bạn đã đánh thức sự can đảm trong tôi.
Tôi cảm ơn tất cả những người đã từ bỏ tôi;
Họ đã cho tôi thêm những khoảng trống mới.
Tôi cảm ơn tất cả những người đã phản bội và lạm dụng tôi;
Họ đã dạy cho tôi sự cảnh giác.
Tôi cảm ơn tất cả những người đã làm tổn thương tôi;
Bạn đã dạy tôi lớn lên trong đau đớn.

Tôi cảm ơn tất cả những người đã khiến sự thanh bình trong tôi bị xáo trộn;
Bạn đã làm cho tôi mạnh mẽ, trong bình thản.
Trên hết, tôi cảm ơn tất cả những ai yêu mến tôi, như chính là tôi vậy;
Bạn đã cho tôi Sức mạnh để thực sự Sống!
Cảm ơn bạn. ”

Andreas bạn B. DAIMOND



Die vier Gesetze der Spiritualität

lehrt man in Indien…

Das erste Gesetz sagt:
“Die Person die Dir begegnet, ist die richtige”.
Das soll heißen, dass niemand rein zufällig in unser Leben tritt, alle Personen, die uns umgeben, die sich mit uns austauschen,
stehen für etwas, entweder um uns etwas zu lehren oder uns in unserer Situation voranzubringen.
Das zweite Gesetz sagt:
“Das was passiert, ist das einzige was passieren konnte”.
Nichts, aber absolut nichts von dem, was uns passiert, hätte anders sein können. Nicht einmal das unbedeutenste Detail. Es gibt einfach kein: “Wenn ich das anders gemacht hätte…, dann wäre es anders gekommen…” – Nein, das was passiert, ist das Einzige was passieren konnte, und musste passieren, damit wir unsere Lektion lernen, um vorwärts zu kommen. Alle, ja jede einzelne der Situationen, die uns im Leben widerfahren, sind absolut perfekt, auch wenn unser Verstand und unser Ego sich widersetzen und es nicht akzeptieren wollen.



Das dritte Gesetz sagt:
“Jeder Moment, in dem etwas beginnt, ist der richtige Moment”.
Alles beginnt genau im richtigen Moment, nicht früher und nicht später. Wenn wir dafür bereit sind, damit etwas Neues in unserem Leben passiert, ist es bereits da, um zu beginnen.
Hier das vierte und letzte Gesetz:
“Was zu Ende ist, ist zu Ende”.
So einfach ist es.
Wenn etwas in unserem Leben endet, dient es unserer Entwicklung.
Deshalb ist es besser loszulassen und vorwärts zu gehen, beschenkt mit den jetzt gemachten Erfahrungen.

Ich glaube, dass es kein Zufall ist, dass du das hier jetzt liest.
Wenn dieser Text dir heute begegnet, dann deshalb, weil du die Voraussetzungen erfüllst und verstehst,
dass nicht eine einzige Schneeflocke irgendwo auf dieser Welt aus Versehen auf einen falschen Ort fällt!
Lass es dir gut gehen!

Danke an euch ALLE.

“Ich danke allen, die mich in ihr Schema pressen wollten;
Sie haben mich den Wert der Freiheit gelehrt.
Ich danke allen, die mich belogen haben;
Sie haben mir die Kraft der Wahrheit gezeigt.
Ich danke allen, die nicht an mich geglaubt haben;
Sie haben mir zugemutet, Berge zu versetzen.
Ich danke allen, die mich abgeschrieben haben;
Sie haben meinen Mut geweckt.
Ich danke allen, die mich verlassen haben;
Sie haben mir Raum gegeben für Neues.
Ich danke allen, die mich verraten und missbraucht haben;
Sie haben mich wachsam werden lassen.
Ich danke allen, die mich verletzt haben;
Sie haben mich gelehrt, im Schmerz zu wachsen.

Ich danke allen, die meinen Frieden gestört haben;
Sie haben mich stark gemacht, dafür einzutreten.
Vor allem aber danke ich all jenen,die mich lieben, so wie ich bin;
Sie geben mir die Kraft zum Leben!
Danke.”

Ihr Andreas B. Daimond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét