Kunst Und Poesie viết bằng hai thứ tiếng Việt và Đức

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

MỘT CHIẾN BINH CỦA ÁNH SÁNG LÀ GÌ?




Người chiến binh của ánh sáng yêu thương mọi người. Người luôn tập luyện cho mình niềm tin vào chính bản thân mình và vào mọi người. Ngay kể cả khi chính những con người ấy làm cho anh thất vọng. Vì anh biết rằng trong mỗi con người đều có những tia lửa thần thánh, ngọn lửa THiên tính mà anh đã phát hiện ra nó trong chính bản thân mình. Một chiến binh của ánh sáng phán xét người không phải bởi vẻ bên ngoài của họ, mà anh luôn tìm các tia lửa của Thượng Đế trong mỗi con người họ.
Người chiến binh của ánh sáng trưởng thành trong nhiệm vụ của mình. Anh luôn sẵn sàng đối mặt với nhiệm vụ của cuộc sống . Anh đi vào chính bản thân mình, để tìm giải pháp sau đó mới bắt đầu hành động. Những hành động của anh là đại diện cho bản chất của một người chiến binh ánh sáng . Anh thích trao đổi thông tin với mọi người – nhưng anh biết, chỉ với hành động anh mới có thể xoay chuyển được mọi việc.

Người chiến binh ánh sáng dành thời gian để nhìn vào chính bản thân mình Anh bước vào thinh lặng, chìm sâu trong thiền định và tiếp xúc với Thượng Đế, nơi Người ở trong anh. Anh làm điều này ngay cả khi đối với anh không hề dễ dàng, anh tìm mọi cách để giữ vững và duy trì sự liên kết này.
Người chiến binh của ánh sáng để cho trái tim mình dẫn đường. Anh không quan tâm chuyện những người xung quanh anh nghĩ gì về mình – hay họ nói những gì sau lưng anh. Vì anh biết , đằng sau mỗi lời nói ấy ẩn nỗi sợ hãi – sự sợ hãi trước ánh sáng . Bởi vì ánh sáng không bao giờ để bị lừa đảo.
Người chiến binh của ánh sáng sử dụng ngôn ngữ sáng suốt. Bởi vì anh biết, tất cả, mọi điều anh nói ra, người đầu tiên nghe chính là bản thân mình. Vì vậy anh chỉ nói những lời nói yêu đời và ngôn ngữ của Tình Yêu Thương và lòng Can Đảm .

Người chiến binh của ánh sáng làm mọi điều để đánh thức ánh sáng trong người khác. Đó là lý do tại sao anh lại ở đây. Và mặc dù luôn có nhiều việc quan trọng, nhưng anh vẫn không bao giờ ngừng tin vào mọi người và nhắc nhở họ nhớ đến Thiên tính của chính bản thân họ.

Người chiến binh của ánh sáng mắc những sai lầm. Bởi vì anh cũng chỉ là một con người . Nhưng anh hiểu, biết được từ những sai lầm của mình – hay tự hỏi bản thân: Mình có thể học được những gì tích cực từ bài học này ?” và anh học điều ấy.

Người chiến binh của ánh sáng mang bản tính khiêm tốn. Anh ta biết rằng kiến ​​thức của mình còn hạn chế – và rằng vẫn còn có nhiều thứ phải học. Người chiến binh của ánh sáng không cần phải giả vờ là mình biết tất cả mọi thứ. Anh luôn cố gắng tìm hiểu để học tất cả mọi thứ.

Người chiến binh của ánh sáng yêu thích những nụ cười – bởi vì anh biết rằng tiếng cười là biểu hiện thiêng liêng của niềm vui. Anh cười nhiều như anh có thể – và thường thường là cười về chính bản thân mình.

Người chiến binh của ánh sáng tìm con đường của riêng mình- và kết nối với những đồng minh khác đang đi trên con đường của họ. Họ cùng nhau tiếp tục đi con đường hướng về ánh sáng. Đôi khi họ vấp ngã, đôi khi họ bị lạc nhau. Nhưng họ luôn quay lại con đường hướng về ánh sáng.

Người chiến binh của ánh sáng không bao giờ nản chí. Sau mỗi thất bại, anh lại có thể học hỏi thêm – và sau đó anh đi tiếp. Từ bỏ không phải là một lựa chọn.

Các vũ khí của người chiến binh ánh sáng chính là Tình Yêu Thương. Bằng vũ khí này anh chạm vào nhiều người nhất như anh có thể làm.

Người chiến binh của ánh sáng luôn mở cánh cửa trái tim của mình – thậm chí kể cả khi nó rất khó mở với chính bản thân anh . Anh không bao giờ từ bỏ và luôn luôn cho phép tình yêu sống lại trong trái tim mình. Bởi vì anh biết : đó chính là nhiệm vụ của bản thân: để tìm hiểu, để cảm nhận tình yêu – và để chia sẻ với người khác.

Người chiến binh của ánh sáng ở trong mỗi con người. Ở một số người nó đã bị kìm nén, ở một số đã bị lãng quên, một số khác họ đang bắt đầu nhớ lại – và một số đã và đang thực hiện hành trình của bản thân mình . Người chiến binh của ánh sáng ở trong mỗi chúng ta.

Người chiến binh của ánh sáng nhớ lại những gì anh đã từng là : Một Chiến Binh của Ánh Sáng.

Vân Anh Wendler chuyển ngữ Paulo Coelho.
——————————————————————————————————————————————————————————————-

Was ist ein Krieger des Lichts?
Was ist ein Krieger des Lichts?
Ein Krieger des Lichts liebt die Menschen. Er lernt immer wieder sich selbst und den Menschen zu vertrauen – auch – und grade wenn – sie ihn enttäuschen. Er weiß, dass in jedem Menschen der göttliche Funke steckt, den er auch in sich selbst entdeckt hat. Ein Krieger des Lichts beurteilt die Menschen nicht nach Ihrem Äußeren sondern sucht nach dem göttlichen Funken in allen Menschen.
Ein Krieger des Lichts lernt und reift an seinen Aufgaben. Er stellt sich den Aufgaben des Lebens. Er geht in sich, sucht nach Lösungen und kommt dann ins Handeln. Das Handeln ist das Wesen des Krieger des Lichts. Er tauscht sich gerne mit anderen aus – doch er weiß, nur im aktiven Tun kann er etwas bewegen.
Ein Krieger des Lichts nimmt sich die Zeit für eine Innenschau. Er geht in die Stille, versenkt sich in Meditation und kommt in Kontakt mit dem Göttlichen, das in ihm ist. Auch wenn es ihm nicht immer leicht fällt, versucht er diese Verbindung ständig aufrecht zu erhalten.
Ein Krieger des Lichts läßt sich nur von seinem Herzen leiten. Ihn interessiert es nicht, was andere Menschen von ihm halten – oder was sie hinter seinem Rücken über ihn sprechen. Denn er weiß, in jedem gemeinen Wort steckt die Angst – die Angst vor dem Licht. Doch das Licht lässt sich nicht täuschen.
Ein Krieger des Lichts wählt seine Worte weise. Denn er weiß, alles, was er sagt, geht zuerst in seine eigenen Ohren. Daher spricht er nur aufbauende Worte, Worte der Liebe und des Muts.
Ein Krieger des Lichts tut alles, um auch in anderen das Licht zu wecken. Deswegen ist er hier. Und trotz allen Widrigkeiten hört er niemals auf, an die Menschen zu glauben und sie an Ihre eigene Göttlichkeit zu erinnern.
Ein Krieger des Lichts macht Fehler. Denn er ist nur ein Mensch. Aber er lernt aus seinen Fehlern – fragt sich: „Was kann ich hier Positives lernen?“ und nimmt das zu Lernende an.

Ein Krieger des Lichts ist demütig. Er weiß, dass sein Wissen begrenzt ist – und dass es noch so viel zu lernen gibt. Ein Krieger des Lichts gibt niemals vor, alles zu wissen. Er bemüht sich, alles zu lernen
Ein Krieger des Lichts liebt das Lachen – denn er weiß, das Lachen ist der göttliche Ausdruck der Freude. Er lacht so viel er kann – und auch häufig über sich selbst.

Ein Krieger des Lichts findet seinen eigenen Weg – und verbündet sich mit denen, die auch Ihren Weg gehen. Gemeinsam gehen sie immer weiter – in Richtung des Lichts. Manchmal ist es ein Stolpern, manchmal verlaufen sie sich. Doch sie machen sich immer wieder auf den Weg ins Licht.
Ein Krieger des Lichts gibt niemals auf. Aus jedem Rückschlag lernt er etwas – und dann geht er weiter. Aufgeben ist keine Option.
Die Waffe des Kriegers des Lichts ist die Liebe. Mit ihr berührt er so viele Menschen wie er kann.
Ein Krieger des Lichts hält sein Herz offen – auch wenn es ihm manchmal schwer fällt. Er gibt niemals auf und lässt die Liebe jedes mal wieder in sein Herz. Denn er weiß: Das ist seine Aufgabe: Zu lernen, die Liebe zu fühlen – und sie mit anderen Menschen zu teilen.
Ein Krieger des Lichts steckt in jedem Menschen. Manche haben es verdrängt, manche haben es vergessen, manche fangen jetzt an, sich daran zu erinnern – und manche haben sich schon auf den Weg gemacht. Der Krieger des Lichts steckt in jedem von uns.
Ein Krieger des Lichts erinnert sich daran, was er ist: Ein Krieger des Lichts.
PAULO COELHO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét