Kunst Und Poesie viết bằng hai thứ tiếng Việt và Đức

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

TỰ NHIÊN





Như mặt trời không bao giờ hỏi
khi trao muôn tia sáng của mình
như Tình Yêu không khi nào nói
ta có muốn hay không…
như
bình minh nơi chân trời tỉnh giấc
trên cánh chim tự do líu lo gọi bạn
tiếng hồn nhiên
cánh lá cợt đùa

khua những chiếc chuông xuyên mình qua tuyết lạnh
run rung
những nốt nhạc của đêm
rơi
bay vào vô tận
để cuộc đời thứ hai bắt đầu
từ khoảnh khắc
không
trọng lượng
đang qua


tan
mỏng manh như hơi thở
của một người
vượt trùng dương đến bên tôi
nụ cười lướt qua vai chờ đợi

một cánh bướm chao nghiêng trong vòng bay rất vội
nụ hôn hồng
cánh trắng nắng trên môi

khát

chưa bao giờ biết ngủ
chúng ẩn mình như vòng xoáy đại dương
đợi ngày vươn mình tung hoa đón gió
cả một mùa xuân

một mùa xuân tinh khôi

bừng thức
bật tung bóng tối
lao vào hư không
vút cao tiếng gọi


vỡ băng
đêm

8.02.2015

Vân Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét