Kunst Und Poesie viết bằng hai thứ tiếng Việt và Đức

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

…NỤ HÔN CỦA MẶT TRỜI MỚI MỌC





Trên cánh cúc vàng nở nụ hôn của mặt trời mới mọc
Phấn buông nhụy mơ lang thang lang thang
….bay
đung đưa đung đưa
… mây
ôi ngày mới
ôi nụ cười
… ai điên
…mình kệ đấy…


Ta sợ gì – điều vô hình trong không?
Sao lại hỏi ...
liệu có thể không – bước vũ điệu ngày


Nào mình nhảy

đến khi đầu quay cuồng trong vòng Waltze mang thanh âm mênh mông
Nào mình nhảy

đến khi nhẹ tênh tựa hồn lá dạo chơi trên ngọn gió
Nào mình nhảy

như mũi tên  điên cuồng lao đi
xuyên qua mình bản nhạc

ký ức
nỗi nhớ
nước mắt
niềm vui
Giận ư
Yêu ư
buông trong không
đặt trong không
đang tự viết những khuông tròn trên mình con mãnh thú ngủ mê

cựa mình tỉnh giấc

Mùa xuân mùa xuân
khiến ta ngây người trong cơn say
bất ngờ ập đến
ngày tan chảy trong âm nắng

dạo đầu

Vân Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét